HAC-N41000 Access Contro&Time Attendance

HAC-N41000 Access Contro&Time Attendance

ประเภทสินค้า

Access control เป็นระบบที่ใช้ควบคุมยืนยันระบุตัวบุคคล เพื่อกำหนดสิทธิ์ ( เช่น ใบหน้า นิ้ว บัตร รหัสผ่าน ) ให้แก่บุคคลภายในที่เกี่ยวข้องที่ได้รับอนุญาตในการเข้าถึงข้อมูล หรือ สถานที่ตามที่ได้กำหนดไว้ อีกทั้งเป็นการป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดจากบุคคลภายนอกเข้ามาทำการเข้าถึง แก้ไข เปลี่ยนแปลง ขโมย หรือทำลายข้อมูล หรือสถานที่นั้นๆได้ซึ่งความสำคัญของระบบ Access Contro คือ การควบคุมสิทธิ์ในการเข้าถึงทรัพยากร ทั้งหมดเพื่อป้องกันการเกิดความเสียหายกับองค์กร ซึ่งจะมีหลักฐานเป็นบันทึกเวลา โดยสามารถระบุได้ว่า บุคคลใดที่สามารถเข้าถึงทรัพยากรใดได้บ้าง นอกจากนี้ยังเปรียบเสมือนเป็นด่านคัดกรองด่านแรกที่สำคัญมากที่สุดขององค์กรอีกด้วย

Time Attendance เป็นระบบการจัดการเวลา ถือเป็นระบบการทำงานรูปแบบหนึ่งที่จะต้องพบเจอในทุกองค์กรไม่ว่าเล็กหรือใหญ่เปิดใหม่ หรือเปิดกิจการมานาน เพราะการจัดการเวลานั้นมีความสำคัญต่อองค์กร และพนักงานในส่วนของการติดตามพฤติกรรมการเข้า ออกงานของพนักงาน เพื่อนำข้อมูลการเข้าออกงานมาทำเงินเดือน


ลักษณะการใช้งาน

- ระบบ Access Control ประตู ควบคุมการเข้าออก สามารถพบเห็นกันได้ทั่วไปตามตึกและอาคารต่างๆออกแบบมาเพื่ออนุญาตและกำหนดสิทธิ์ให้บุคคลใดเข้าถึงสถานที่นั้นๆได้บ้างนิยมใช้ร่วมกับกล่องควบคุม (Power Supply) ตัวล็อคแม่เหล็ก (Magnetic Lock) ปุ่มสำหรับกดออก (Exit Switch) อุปกรณ์เสริม เช่น (Remote Control) สำหรับเจ้าหน้าที่หลัก (Emergency Keys switch) ในกรณีที่ประตูถูกเปิดค้างไว้ หรือตัดระบบล็อค

- ระบบ Time Attendance เป็นระบบบันทึกเวลาพนักงานแทนการตอกบัตรแบบสมัยก่อนและคำนวณเวลา ขาด ลา มาสาย OT โดยสามารถส่งออกข้อมูลเป็น EXCEL ,TEXT FILE ฯลฯ โดยสามารถส่งข้อมูลไปยังโปรแกรมเงินเดือนได้ทุกชนิดปัจจุบันสามารถดูข้อมูลพนักงานบันทึกเวลาได้ผ่านช่องทางโปรแกรมและ ออนไลน์ cloud browser ,แอปพลิเคชัน ทำให้ HR ทำงานได้สะดวกมากขึ้น



คู่มือการใช้งาน


ใน News
All Series เข้าดูออนไลน์ผ่าน Web