NVMS2.0 V2.1.4 ติดตั้งโปรเเกรม

NVMS2.0 การติดตั้งโปรแกรม

1.ดาวน์โหลด - ติดตั้งซอฟต์แวร์

จำเป็นต้องติดตั้งเซิร์ฟเวอร์และไคลเอนต์แยกกัน

เซิร์ฟเวอร์

NVMS2.0 Server ดาวน์โหลด

2.ติดตั้งเชิร์ฟเวอร์

คลิก "I accept the terms of the license agreement" จากนั้นคลิก [Next]

คลิก (Browse] เพื่อเลือกตำแหน่งการติดตั้ง จากนั้นคลิก [Next]



3.ติดตั้งไคลเอนต์



เคล็ดลับจะปรากฎขึ้นเพื่อแนะนำให้คุณปิดซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส


4.เรียกใช้เซิร์ฟเวอร์

            ก่อนเข้าสู่ระบบไคลเอนต์ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าเชิร์ฟเวอร์ทั้งหมดทำงานตามปกติหลังจากติดตั้งสำเร็จในครั้งแรก ถาดเชิร์ฟเวอร์จะย่อขนาดบนทาสก์บาร์ของคอมพิวเตอร์ ดับเบิลคลิกไอคอนถาดเชิฟเวอร์เพื่อเปิดอินเทอร์เฟซถาดเชิร์ฟเวอร์คุณยังสามารถคลิกขวาที่ไอคอนถาดเซิร์ฟเวอร์และเลือก"Display main interface" เพื่อแสดงอินเทอร์เฟซถาดเชิร์ฟเวอร์ที่แสดงด้านล่าง


สามารถดูสถานะการทำงานและพอร์ตได้จากถาดเซิร์ฟเวอร์ เชิร์ฟเวอร์ทั้งหมดสามารถหยุดและรีสตาร์ทได้ นอกจากนี้ พอร์ตเชิร์ฟเวอร์ทั้งหมดสามารถแก้ไขได้ตามต้องการ คลิกหมายเลขพอร์ตที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไข และพอร์ตที่แก้ไขสามารถบันทึกได้โดยอัตนมัติหลังจากที่คุณเลื่อนเมาส์ไปที่อื่นโปรดตั้งค่าตามเครือข่ายจริงวิธีกำหนดค่าเซิร์ฟเวอร์สื่อสตรีมและรับสตรีมวิดีโอผ่านโปรโตคอล RTSP/HLS/RTMP โปรดดูภาคผนวกสำหรับรายละเอียด

5.เข้าสู่ระบบ


สิ่งสำคัญคือคุณต้องจำคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้ มิฉะนั้นคุณจะไม่ต้องรีเซ็ตรหัสผ่านและถูกล็อคไม่ให้เข้าใช้หากคุณไม่ได้ตั้งคำถามและคำตอบเพื่อความปลอดภัย คุณสามารถรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณโดยใช้รหัสผ่านแบบไดนามิก คลิก "Reset password" จากนั้นคลิก "Dynamic Password" เพื่อไปที่หน้ารหัสผ่านไดนามิก คันหา CPU ID, ที่อยู่ MAC และ เวลาปัจจุบัน จากนั้นส่ง ข้อมูลเหล่านี้ ไปยังเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคเพื่อรับรหัสผ่านแบบดนามิก โปรดทราบว่าเชิร์ฟเวอร์การจัดการและไคลเอนต์ต้องติดตั้งในเชิฟเวอร์เดียวกัน มิฉะนั้นจะไม่สามารถค้นหา CPUID เวลาปัจจุบันและที่อยู่ MAC ได้หลังจากที่คุณข้าสู่ระบบ กล่องการตั้งค่พาร์ติชันบันทึกจะปรากฎขึ้น กรุณาเลือกสถานที่เก็บบันทึกที่ต้องการ จากนั้นคลิก [ตกลง เพื่อบันทึกการตั้งค่า



ใน News
ฟังก์ชั่นการทำงานของโปรแกรม NVMS2.0
97AI Series